Newspaper WordPress Theme
Sức khỏe - ĐẹpKhoẻ & ĐẹpTransino ra mắt không gian trải nghiệm mới tại TP.HCM và cũng...

Transino ra mắt không gian trải nghiệm mới tại TP.HCM và cũng là đầu tiên của châu Á

Một không gian hoàn toàn mới có tên TransinoLab vừa được thương hiệu mỹ phẩm uy tín đến từ Nhật Bản  – Transino ra mắt tại TP. HCM. Đây là nơi người tiêu dùng có thể trải nghiệm tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc da của Transino  cũng như được tư vấn một cách chuyên nghiệp.
Transino Lab lần đầu tiên tại châu Á 
Transino là thương hiệu thuộc sở hữu của Daiichi Sankyo Healthcare – một công ty dược phẩm của Nhật Bản có lịch sử lâu đời. Chỉ mới chính thức đặt chân vào tại Việt Nam từ tháng 12 năm 2022, nhưng thương hiệu đã nhanh chóng được người tiêu dùng Việt tin tưởng và đánh giá cao. Trước thực tế là các loại hàng nhái, hàng giả theo tên thương hiệu xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường, nên đã vừa ra nhãn hàng mắt không gian hoàn toàn mới có tên Transino Lab.

Bà Watake Asami (thứ hai từ trái sang) – Giám đốc mảng Kinh Doanh Quốc tế Công ty Daiichi Sankyo Healthcare cắt băng khánh thành Transino Lab

Bà Watake Asami – Giám đốc mảng kinh doanh quốc tế công ty Daiichi Sankyo Healthcare – chia sẻ thêm: “Chúng tôi rất vui mừng ra mắt mô hình Transino Lab đầu tiên tại châu Á. Và hy vọng rằng đây là sẽ nơi đáng tin cậy để khách hàng tại Việt Nam có thể an tâm mua sắm sản phẩm chính hãng và cập nhật thông tin chính thức từ thương hiệu.”

Sự kiện khai trương có sự tham dự của rất nhiều KOL và KOC trong lĩnh vực làm đẹp như doanh nhân, beauty blogger Hannah Olala, người mẫu Vương Thiên An, beauty blogger Thư Đầu Lép…

Các Beauty blogger tham dự ra mắt Transino Lab
Beauty blogger Thư Đầu Lép tại buổi ra mắt

Ngoài cung cấp thông tin liên quan đến hàng chính hãng và thử sản phẩm miễn phí, thông tin công ty sở hữu thương hiệu, Transino Lab cũng trưng bày các loại hàng giả, hàng nhái để giúp khách hàng phân biệt. Sắp tới, thương hiệu cũng sẽ tổ chức các buổi hội thảo và ra mắt dịch vụ chăm sóc da.

Một số hàng giả, hàng nhái được trưng bày tại Transino Lab

Triết lý đối đầu với nám bằng phát kiến y khoa

Triết lý “đối đầu với nám bằng phát kiến y khoa” chính là đặc trưng khác biệt nhất của thương hiệu so với những sản phẩm khác trong phân khúc. Với triết lý này, nhãn hàng đã tiến hành nghiên cứu quá trình hình thành nám; đồng thời không ngừng nghiên cứu, phát triển Axit Tranexamic để chăm sóc nám chuẩn chuyên khoa da liễu nhằm giải quyết nhiều vấn đề về da.

Ngoài ra, thương hiệu cũng hướng tới việc chăm sóc da một cách toàn diện, tập trung vào “cảm giác” và “ấn tượng” của làn da dựa trên 6 yếu tố chính: ẩm mượt, căng bóng, chăm sóc lỗ chân lông, rạng rỡ, trong suốt, đều màu.

Đây là khái niệm đặc biệt, bởi vì ngoài nám, thì lỗ chân lông lộ rõ, da xỉn màu, nếp nhăn cũng là những yếu tố gây trở ngại trong việc có một làn da trắng sáng rạng rỡ. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng Transino cho nhiều loại da khác nhau vì tất cả các sản phẩm của thương hiệu là kết quả của việc nỗ lực nghiên cứu dựa trên thực nghiệm khoa học.

Transino là thương hiệu thuộc sở hữu của Daiichi Sankyo Healthcare – một công ty dược phẩm của Nhật Bản có lịch sử lâu đời với thế mạnh về nghiên cứu và phát triển. Không chỉ kế thừa DNA trong các sáng chế thuốc của công ty mẹ, công ty còn kế thừa cũng như ứng dụng để tạo ra các công thức sản phẩm gây ấn tượng với khách hàng đại chúng. Trong đó, axit Tranexamic chính là một trong những thành phần được phát triển bởi Daiichi Sankyo và được Daiichi Sankyo Healthcare nghiên cứu, ứng dụng và phát triển thành thương hiệu Transino.

Khách hàng tham quan Lab tại:

Tòa C4 Khu biệt thự King Crown, số 202/8 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10:00 – 16:00 (không có ngày nghỉ cố định, đặt lịch trước khi đến)

Email: info@TRANSINO.com.vn

ĐT: +84 (0) 28 3823 9211

 

 

 

 

 

 

T

Bài tin tức xem nhiều

- Advertisement -Newspaper WordPress Theme

Gới ý cho bạn

bạn có thể quan tâm

- Advertisement -Newspaper WordPress Theme