Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản – Uniqlo, công bố chương trình Tuần lễ cảm ơn (Kanshasai) nhằm kỷ niệm hành trình 4 năm có mặt tại Việt Nam, diễn ra trên khắp hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com

Chia sẻ về chương trình, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc thương hiệu tại Việt Nam, cho biết: “4 năm Uniqlo có mặt ở Việt Nam là một hành trình tuyệt vời đối với tất cả chúng tôi. Từ cửa hàng đầu tiên tại Tp.HCM (cửa hàng Đồng Khởi) đến nay, thương hiệu tự hào mở rộng ra 22 cửa hàng trên toàn quốc. Từ những trang phục thường ngày đơn giản, chất lượng, LifeWear dần trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của hàng triệu người Việt Nam, mang đến niềm vui và nguồn cảm hứng tích cực khi được khoác lên mình một trang phục tốt. Trong 4 năm qua, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để kiến tạo những giá trị thiết thực cho xã hội, nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ và hỗ trợ cộng đồng…

Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần lễ cảm ơn là hoạt động đặc biệt của Uniqlo nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng Việt Nam đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu.

Ra mắt bộ sưu tập (BST) áo thun họa tiết được mong chờ cùng nhiều ưu đãi giới hạn
Một trong những điểm nhấn của Tuần lễ cảm ơn là sự ra mắt của BST NY Pop Art Archive S/S UT từ ngày 28/11, mang đến sự hào hứng cho khách hàng khi tham quan, mua sắm tại hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com trong suốt thời gian diễn ra chương trình.


Trong suốt 20 năm qua, những chiếc áo thun UT của Uniqloluôn nhận được sự yêu thích bởi họa tiết sáng tạo và thông điệp đa dạng.
Quà tặng độc quyền từ Tuần lễ cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 4 năm
Trong suốt thời gian diễn ra Tuần lễ cảm ơn, từ ngày 01 – 07.12, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.699.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 bình giữ nhiệt tiện dụng, đa năng.

Cà phê đặc biệt dành tặng khách hàng trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ cảm ơn
Trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ cảm ơn, nhãn hàng mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng từ thương hiệu Nestlé cho 200 khách hàng đầu tiên ghé thăm 5 cửa hàng, gồm Uniqlo Đồng Khởi, UniqloSaigon Centre (Tp.HCM) và Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch, Uniqlo Vincom Bà Triệu, UniqloHoàn Kiếm (Hà Nội).

Ngoài ra còn có 100 phần mỗi ngày tại các cửa hàng bán lẻ còn lại trên toàn quốc.
Ảnh: Uniqlo Việt Nam cung cấp