Sự kiện “Tình bạn – Đi cùng nhau, lớn cùng nhau” sẽ giới thiệu bộ sưu tập (BST) “Coffee Lovers Series 3” của thương hiệu Routine sẽ được diễn ra tại Dinh Độc Lập, Q.1, Tp.HCM vào ngày ngày 07.04.2024
Thương hiệu Routine sẽ ra mắt BST mới, mang tên Coffee Lovers Series 3. Nhân dịp này, Routine tổ chức sự kiện “Tình bạn – Đi cùng nhau, lớn cùng nhau” mang chủ đề tình bạn, với ý tưởng độc đáo, tôn vinh những tình bạn tuyệt vời của những những người yêu thích thời trang.
Sự kiện mang tên “Tình bạn – Đi cùng nhau, lớn cùng nhau” là một hoạt động nổi bật trong dự án ra mắt dòng áo Coffee Lovers Series 3. Với mục đích tạo nên không gian trải nghiệm, thương hiệu mong muốn những người bạn sẽ có cơ hội chia sẻ phút giây ý nghĩa bên nhau, thông qua các hoạt động thuộc khuôn khổ sự kiện.
“Tình bạn – Đi cùng nhau, lớn cùng nhau” sẽ được tổ chức theo ý tưởng cà phê bệt kết hợp với hoạt động picnic. Cà phê bệt không chỉ là nét đặc trưng của Sài Gòn mà còn là hoạt động được giới trẻ yêu thích bởi sự gần gũi, là nơi mà những người bạn cùng nhau gặp gỡ và chia sẻ những câu chuyện đầy thú vị.
Thông qua sự kiện, Routine muốn tôn vinh tình bạn, thứ tình cảm tinh khôi, trong sáng, một tài sản vô giá trong cuộc đời mỗi người. Tình bạn được tạo nên bởi những tình cảm chân thành, sự gắn bó, kết nối không toan tính và những xúc cảm đẹp đẽ, thiêng liêng. Những người bạn không chỉ đi cùng nhau mà còn lớn cùng nhau.
Sự cởi mở, sẻ chia, thấu hiểu, đồng cảm, và tin tưởng lẫn nhau vun đắp, nuôi dưỡng tình bạn bền vững. Đôi khi là cả một hành trình, đôi khi là một đoạn đường ngắn, những người bạn là những người đồng hành, không chỉ đi cùng nhau mà còn lớn lên cùng nhau.
Sự kiện “Tình bạn – Đi cùng nhau, lớn cùng nhau” sẽ được tổ chức trong không gian phủ cây xanh của Dinh Độc Lập, địa điểm quen thuộc ở trung tâm Sài Gòn. Không gian trong lành, mang tính biểu tượng văn hóa lịch sử sẽ là một địa điểm thích hợp để các bạn trẻ vừa nhâm nhi những ly cà phê ngon lành, vừa trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn được diễn ra trong sự kiện.
Các thiết kế trong bộ sưu tập mới Coffee Lovers Series 3 sẽ được hé lộ qua màn trình diễn thời trang đầy mãn nhãn. Ngoài ra, tại sự kiện cũng còn các hoạt động thú vị gắn kết bạn bè như thưởng thức cà phê, âm nhạc, các workshop nghệ thuật nhuộm áo, cắm hoa, vẽ tranh… từ Routine và các thương hiệu đối tác khác.
Đây không chỉ là một buổi ra mắt BST mới mà còn là một cơ hội để cho người tham dự có thể khám phá và trải nghiệm sự kết hợp tinh tế giữa thế giới thời trang và văn hóa cà phê.
Sự kiện “Tình bạn – Đi cùng nhau, lớn cùng nhau” sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 07.04.2024 từ 09 giờ sáng đến 16 giờ chiều tại Dinh Độc Lập, 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM.
Routine – Thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam
CEO Routine chia sẻ: “Routine đang tạo ra những bộ trang phục sản xuất trong nước hoàn toàn có thể sánh ngang với các thương hiệu thời trang nam đến từ nước ngoài về kiểu dáng, chất lượng lẫn phong cách thời trang”.
Cũng giống như ý nghĩa của tên gọi, phong cách trang phục của thương hiệu hướng đến việc trở thành thói quen, lựa chọn hằng ngày dành cho nam giới. Thương hiệu hiểu được rằng sự tự tin trong cách thức ăn mặc sẽ trở thành một nền tảng, tạo thêm động lực cho mỗi cá nhân theo đuổi những việc mà bản thân đang mong muốn.
Routine đã trở thành thương hiệu trang phục nam được ưu tiên chọn lựa bởi những sản phẩm lịch lãm, hợp mốt nhưng vô cùng thoải mái. Quan trọng hơn hết là mỗi sản phẩm đều mang lại cho người dùng cảm giác “được là chính mình”.
Khách hàng sẽ được thuyết phục qua các kiểu dáng trang phục được thiết kế độc quyền, đường nét cắt may sắc sảo và tinh tế. Đặc biệt, chất liệu vải được sử dụng vô cùng cao cấp, hòa điệu cùng với xu hướng quốc tế. Thời trang bền vững chính là mục tiêu theo đuổi và phát triển của thương hiệu.
Thành lập từ năm 2013, đến nay hệ thống cửa hàng của thương hiệu đang là địa chỉ “One stop fashion shop” cung ứng cho nam giới mọi nhu cầu về thời trang với tất cả các loại trang phục, phụ kiện.
Phong cách tối giản đặc trưng của Routine mang đến sự gần gũi, đa dụng và đủ sức tạo nên dấu ấn riêng cho người mặc. Các sản phẩm quần tây, áo sơ mi, quần jeans, áo thun, áo jacket… đều được thiết kế năng động, dễ dàng kết hợp để mặc đi làm, đi chơi hay du lịch.
Routine hiện có hệ thống 27 cửa hàng tại T.pHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Kiên Giang và Vũng Tàu. Thương hiệu thường xuyên ra mắt BST bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế.