Dyson, công ty công nghệ toàn cầu, đã công bố hình ảnh nữ ca sĩ Jisoo sử dụng dòng máy tạo kiểu đa năng Dyson Airwrap™ phiên bản màu giới hạn Ceramic Pop.
Jisoo – đại sứ thương hiệu của Dyson đã xuất hiện với kiểu tóc tự nhiên, thanh lịch được tạo bằng máy tạo kiểu Airwrap, thiết bị giúp người sử dụng đạt được kiểu tóc “chuẩn salon” mà không gây hư tổn. Đảm nhận vai trò mới, Jisoo bày tỏ: “Tôi rất vinh dự khi được trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Dyson. Các sản phẩm của Dyson là một phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc tóc mỗi ngày của tôi”.
Bà Kathleen Pierce, Giám đốc Lĩnh vực Làm đẹp tại Dyson, chia sẻ: “Jisoo không chỉ sở hữu vẻ đẹp hiện đại, mà còn là hình mẫu lý tưởng cho vẻ đẹp tự nhiên và mái tóc khỏe mạnh. Chúng tôi vô cùng hân hạnh được chào đón cô ấy tới gia đình Dyson”.
Ứng dụng khoa học và công nghệ trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp, Dyson đã cho ra mắt nhiều giải pháp chăm sóc tóc phù hợp với đa dạng loại tóc. Dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Dyson bao gồm máy duỗi tóc Dyson Corrale, máy sấy tóc Dyson Supersonic và máy tạo kiểu đa năng Dyson Airwrap. Đây là thành quả của nhiều năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm của các kỹ sư tóc tại Dyson.
Jisoo vốn nổi tiếng với vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết. Mái tóc đen dày, bóng khỏe của cô nàng cũng là điều khiến người hâm mộ ngưỡng mộ. Không khó hiểu vì sao một thương hiệu chưa từng công bố đại sứ như Dyson lại lựa chọn thành viên Blackpink.
Thông tin và hình ảnh được cung cấp bới Dyson Việt Nam