Newspaper WordPress Theme
Phong cách sốngMô hình công viên "giáo - trí" quốc tế dành cho trẻ...

Mô hình công viên “giáo – trí” quốc tế dành cho trẻ em chính thức khai trương tại Hà Nội

Mô hình công viên “giáo-trí” quốc tế “Kidzania – Đất nước con tự lập” đã chính thức khai trương tại Hà Nội, đem đến 48 hoạt động nhập vai nghề nghiệp độc đáo dành riêng cho trẻ em từ 4-15 tuổi, giúp các bạn nhỏ được sống và làm việc như người lớn.

KidZania – mô hình giáo – trí quốc tế chính thức ra mắt tại Việt Nam

Với diện tích khoảng 3.329km2, và dân số hơn 7,7 triệu người, Hà Nội đang là thành phố đông dân thứ hai và cũng là một trong những khu vực năng động nhất của cả nước.

Và giờ đây, KidZania đã chính thức có mặt tại Hà Nội, mang theo sứ mệnh khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo và trao quyền cho các bạn nhỏ để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.

KidZania chính thức có mặt tại Hà Nội với quy mô 5.300m2, có 43 cơ sở trải nghiệm được thiết kế hiện đại, sáng tạo

Dưới sự vận hành của MBC PlayBe (thuộc đài truyền hình MBC Hàn Quốc), KidZania có vị trí ở tầng 5, Lotte Mall West Lake Hanoi, khu phức hợp nằm trung tâm Q.Tây Hồ với nhiều lựa chọn giải trí đa dạng.

Giống như trong thế giới thực, các bạn nhỏ được làm việc và “nhận lương” dựa trên sức lao động của mình, được học cách quản lý, chi tiêu đồng KidZo – đồng tiền riêng của KidZania

KidZania Hà Nội đi đầu trong việc đổi mới mô hình giáo dục giải trí bằng cách thiết lập mối quan hệ hợp tác với các đối tác hàng đầu như Vietnam Airlines, bệnh viện Hồng Ngọc, Hyundai Thành Công, Shinhan Bank, Lotteria, O’food, Ottogi, và nhiều thương hiệu tiên phong khác để đem đến 43 cơ sở trải nghiệm cùng 48 hoạt động nhập vai mô phỏng thực tế hấp dẫn trong không gian vui chơi rộng đến 5.300m2.

Thông qua việc kết hợp với các đối tác trong ngành, KidZania Hà Nội đảm bảo những trải nghiệm về thế giới nghề nghiệp trở nên đa dạng và mang tính thực tiễn cao nhất.

Các em nhỏ sẽ có cơ hội được trải nghiệm thực tế làm phi công, y tá, bác sĩ, lính cứu hỏa, nha sĩ, nhân viên ngân hàng… từ cách sơ cứu, chăm sóc người thân cho tới quản lý kinh tế, giúp các bạn nhỏ trưởng thành hơn và là bước đệm tốt để chuẩn bị cho tương lai sau này.

Không chỉ được gặt hái thành quả mang về những sản phẩm tự tay làm ra như: đồ ăn, đồ thủ công, trẻ còn được nhận giấy khen và bằng chứng nhận cho những nỗ lực làm việc chăm chỉ của mình.

Thông tin cho bạn:

Được thành lập vào năm 1997 tại Mexico bởi Xavier Lopez Ancona, tính đến 2023, KidZania có đến 26 cơ sở trải dài trên khắp 17 quốc gia, đồng thời đang phát triển thêm 10 cơ sở khác tại các thị trường như Indonesia, Nam Phi, vv. Hiện KidZania là một trong những thương hiệu giáo dục giải trí hàng đầu trên thế giới với khoảng 1000 đối tác trên toàn cầu.

Bài tin tức xem nhiều

- Advertisement -Newspaper WordPress Theme

Gới ý cho bạn

bạn có thể quan tâm

- Advertisement -Newspaper WordPress Theme