Newspaper WordPress Theme
Thời trangCâu chuyện Thời TrangThương hiệu mắt kính Nhật Bản, JINS chính thức khai trương tại...

Thương hiệu mắt kính Nhật Bản, JINS chính thức khai trương tại Việt Nam

JINS – thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh vào tháng 11. 2025.

Với thông điệp “Magnify Life” – Cùng mở tầm mắt, JINS cam kết nâng cao trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của khách hàng Việt Nam thông qua các sản phẩm kính mắt chất lượng cao, thiết kế tinh tế với giá cả hợp lý.

Thương hiệu mắt kính Nhật Bản - JINS khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1.

Cửa hàng flagship đầu tiên của thương hiệu sẽ được đặt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP Hồ Chí Minh, nơi tập trung nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng và thu hút lượng lớn khách hàng có mức chi tiêu cao, nhạy bén với xu hướng. Trước khi khai trương, cửa hàng pop-up của JINS tại TTTM Saigon Centre đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng với số lượng đơn đặt trước vượt mức kỳ vọng, với hơn 2.000 đơn.

Thương hiệu mắt kính Nhật Bản - JINS khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2.

Nối tiếp cửa hàng JINS Saigon Centre, các cửa hàng tiếp theo của thương hiệu sẽ được ra mắt tại các TTTM AEON MALL ở TP.HCM trong tháng 11. Dựa trên lợi thế đặc trưng là lựa chọn tham quan, mua sắm hàng đầu của các khách hàng trẻ, các gia đình hiện đại trong khu vực, các cửa hàng này sẽ hướng đến phục vụ nhóm khách hàng tìm kiếm các sản phẩm chất lượng cao với xuất xứ Nhật Bản, đáng tin cậy và mong muốn tận hưởng những trải nghiệm mua sắm mới mẻ.

Jins đặt dấu chân toàn cầu, Việt Nam là điểm đến chiến lược tiếp theo

Việc thành lập công ty con tại Việt Nam vào năm ngoái và chuẩn bị khai trương cửa hàng tại Saigon Centre vào tháng 11/2025 khẳng định cam kết của JINS với thị trường đầy tiềm năng này. Cửa hàng Pop-up không chỉ là cơ hội để khách hàng Việt Nam cảm nhận trực tiếp tầm nhìn và bản sắc thương hiệu JINS, mà còn là bước khởi đầu quan trọng trong việc xây dựng niềm tin và kết nối sâu sắc với người tiêu dùng địa phương.

Beautylife-_JINS_2.jpg
Trải nghiệm JINS ngay từ buổi đầu tiên tại Pop-up store

Cửa hàng Pop-up được thiết kế tinh tế bởi hai kiến trúc sư Fumiko Takahama và Tomohiko Komatsu – những người đã kiến tạo nên nhiều không gian cửa hàng JINS ấn tượng trên toàn cầu, bao gồm cả trụ sở chính của JINS tại Tokyo. Không gian này trưng bày các dòng sản phẩm chủ lực, những thiết kế được ưa chuộng trên toàn thế giới và các sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản, thể hiện cam kết của JINS về chất lượng và đổi mới.

Sản phẩm được sắp xếp trên các kệ độc lập theo từng dòng thiết kế, tạo cảm giác như những tác phẩm nghệ thuật trong một phòng trưng bày, tôn vinh vẻ đẹp riêng biệt của từng gọng kính. Các kệ gỗ mang đến bầu không khí tinh tế, ấm cúng, đồng thời gợi nhớ về bản sắc Nhật Bản truyền thống.

Điều đặc biệt là dù không gian Pop-up không trực tiếp bán sản phẩm, JINS vẫn tái hiện các khu vực dịch vụ quan trọng như xử lý tròng kính, điều chỉnh gọng kính và hỗ trợ đo thị lực như một cửa hàng JINS thông thường. Điều này cho phép khách hàng không chỉ quan sát trực tiếp quy trình và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mà còn trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuẩn JINS ngay tại chỗ. Đây cũng là môi trường lý tưởng để đội ngũ nhân viên Việt Nam trau dồi kỹ năng trong một không gian mô phỏng thực tế.

Beautylife-_JINS_3.jpg

Cửa hàng Pop-up còn mang đến những trải nghiệm tương tác độc đáo với khu vực giới thiệu về thương hiệu JINS, một góc chụp ảnh (photo booth) sáng tạo, và đặc biệt là hệ thống “JINS BRAIN” — công nghệ AI tiên tiến giúp đánh giá mức độ phù hợp của kính với khuôn mặt người dùng, mang đến lời khuyên cá nhân hóa cho khách tham quan.

Về cửa hàng Pop-up JINS Saigon Centre:

  • Tên cửa hàng: JINS Saigon Centre POP-UP STORE
  • Giờ mở cửa:
    • Thứ hai – Thứ năm: 9:30 – 21:30
    • Thứ sáu – Chủ nhật: 9:30 – 22:00
  • Địa điểm: Gian hàng L3-24&25, Tầng 3, SAIGON CENTRE, Số 67 Đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Diện Tích: Khoảng 200 mét vuông
  • Nội dung trưng bày & hoạt động: Trưng bày sản phẩm JINS, nhận đặt hàng trước khai trương cửa hàng chính thức, không gian huấn luyện nội bộ, khu vực giới thiệu thương hiệu JINS, hệ thống JINS BRAIN và khu chụp ảnh (photo booth).

Lưu ý: Cửa hàng Pop-up không bán sản phẩm trực tiếp. Khách hàng có thể đặt trước sản phẩm để mua khi cửa hàng JINS chính thức tại Việt Nam đi vào hoạt động vào tháng 11 năm 2025.

 

Bài tin tức xem nhiều

- Advertisement -Newspaper WordPress Theme

Gới ý cho bạn

bạn có thể quan tâm

- Advertisement -Newspaper WordPress Theme